วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Judith McNaught - ผลงานเรื่องต่อไป

Can’t Take My Eyes Off of You
กำหนดออก 2011
Contemporary Romance


ยังไม่มีข้อมูลออกมามากเท่าไหร่ ทราบแต่ว่า พระเอกชื่อเคลย์ตัน เป็นลูกหลานตระกูลเวสต์มอร์แลนด์ในยุคปัจจุบัน เป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ส่วนนางเอกชื่อ ฮอลลี่ เป็นสัตวแพทย์ ปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Every Breath You Take เป็นเพื่อนสนิทของเคท ชื่อเคลย์ตันกับฮอลลี่ เป็นชื่อลูกชายกับลูกสะใภ้ของ JM เอง พล็อตเรื่องน่าจะเกี่ยวข้องกับ second chance อีก

เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจะได้อ่านกันจริงๆ เมื่อไหร่นะคะ เพราะเห็นเลื่อนกำหนดออกมาหลายครั้งแล้ว ปีแล้วปีเล่า ไม่มีการประกาศเป็นทางการถึงเหตุผลที่เรื่องนี้ออกล่าช้าด้วย แต่ในเน็ตมีคนพูดกันว่า เนื่องจาก JM มีปัญหาครอบครัว เพราะคุณแม่มีอาการป่วย JM ต้องไปดูแล และคุณแม่ของเธอก็เสียชีวิตไป ส่งผลต่อสภาพจิตใจในช่วงระยะที่ผ่านมา ทำให้กระทบต่อตารางเวลาการทำงานของเธอ

ก็ขอภาวนาและเอาใจช่วยให้ JM ผ่านช่วงเวลาวิกฤติในชีวิตนี้ไปได้ด้วยดีอีกครั้ง เผื่ออานิสงส์จะได้ตกแก่แฟนๆ นักอ่านที่ติดตามผลงานของเธออยู่ทั่วโลก ได้มีโอกาสสัมผัสงานชิ้นนี้ แต่ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่มีโอกาสได้อ่านผลงานใหม่ๆ ของเธออีก แค่จากผลงานสร้างสรรค์ที่ผ่านมา ชื่อของเธอก็จะติดอยู่บนทำเนียบยอดนักเขียนนิยายโรแมนซ์ตลอดไป ขอบคุณนะคะ Judith McNaught ที่มอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่แฟนๆ นักอ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น